facebook
Zalo
Chuyên huấn luyện - Cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp

icon-emailEmail: info@vnyukisepre24.com

Tin tức

QUY TRÌNH DỊCH VỤ BẢO VỆ QUẬN 11 CHUYÊN NGHIỆP

Quận 11 khu vực có nhiều địa điểm nổi tiếng như khu du lịch Đầm Sen, chùa Giác Viên, chùa Phụng Sơn,... nơi trung tâm của TPHCM, được nhiều doanh nghiệp săn đón và đầu tư phát triển. Bạn đang kinh doanh tại khu vực Quận 11 và có nghe nói về việc thuê dịch vụ bảo vệ quận 11, nhằm giúp cho nơi kinh doanh của mình luôn được an toàn, hạn chế các tình trạng ẩu đả, trộm cắp thì phương án lựa chọn tốt nhất cho bạn ngay lúc này đó chính là đầu tư một đội ngũ nhân viên bảo vệ. Để có thể đưa ra những sự lựa chọn đúng đắn thì sau đây mình sẽ chia sẻ cho bạn về quy trình khi tiến hành thuê dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Hãy cùng theo dõi nhé!

Chọn dịch vụ bảo vệ - Chọn sự an toàn cho chính bạn

Bạn đã nghe nói nhiều về dịch vụ bảo vệ Quận 11, nhưng chưa thật sự hiểu một cách cụ thể về nó. Để mình ví dụ cho bạn hiểu rõ hơn nhé, một ngày doanh nghiệp bạn có rất nhiều khách hàng ra vào để mua sắm, giao dịch, chính vì vậy mà bạn không thể nào biết được ai thật sự muốn mua hàng hoặc ai là kẻ gian muốn đột nhập và có những hành vi gây ảnh hưởng đến hình ảnh doanh nghiệp bạn đúng không nào. Bởi vậy, khi lựa chọn thuê dịch vụ bảo vệ là bạn đang chọn sự an toàn cho chính doanh nghiệp bạn đấy!

XEM THÊM: TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ NHÂN VIÊN TẠI DỊCH VỤ BẢO VỆ QUẬN 9

 

dịch vụ bảo vệ Quận 11

Đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp VN YUKI SEPRE 24

 

Một đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn kiểm soát chặt chẽ tình hình an ninh trật tự, giám sát và theo dõi người có hành động khả nghi để kịp thời ngăn chặn. Ngoài ra, còn là một vị cứu tinh giúp cho tài sản, giấy tờ quan trọng, hàng hóa trong công ty bạn không bị thất thoát hoặc bị đánh cắp. Giúp bạn hoàn toàn yên tâm tập trung cho công việc và phát triển, còn sự an nguy của bạn đã có lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp thay bạn gánh vác rồi nhé!

XEM THÊM: BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ BẢO VỆ QUẬN 8 - VN YUKI SEPRE 24

Dịch vụ bảo vệ Quận 11 có đảm bảo chất lượng không?

Để mà nói có đảm bảo hay không thì không ai có thể chắc chắn 100% được. Tùy thuộc vào sự trải nghiệm dịch vụ của bạn thì mới có thể kết luận được. Nhiều người chưa có kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ bảo vệ Quận 11, và kết quả là họ chọn nhầm những đơn vị không uy tín dẫn đến chất lượng không đạt nhu cầu như họ mong muốn.

dịch vụ bảo vệ Quận 11

Dịch vụ bảo vệ tại VNYUKISEPRE24 cam kết chất lượng

 

Đừng vì số ít trường hợp nhìn thấy trước mắt như vậy mà bạn có ác cảm với dịch vụ bảo vệ nhé. Bạn nên trang bị cho mình những kiến thức cơ bản khi có nhu cầu thuê dịch vụ bảo vệ, cũng như phải tìm hiểu thông tin về công ty mà bạn mong muốn hợp tác, có thể tham khảo trên website chính thức của công ty bảo vệ đó hoặc tham khảo trực tiếp từ người thân, bạn bè.

XEM THÊM: LƯU Ý KHI KÝ KẾT HỢP ĐỒNG VỚI DỊCH VỤ BẢO VỆ QUẬN 7

Công ty dịch vụ bảo vệ YUKI SEPRE 24 có quy trình chuyên nghiệp ra sao?

Nhằm giúp cho các  bạn có được những trải nghiệm dịch vụ bảo vệ Quận 11 tuyệt vời nhất, công ty Yuki Sepre 24 chúng tôi sẽ công khai quy trình dịch vụ bảo vệ để các bạn thuận tiện hơn trong việc theo dõi.

 

dịch vụ bảo vệ Quận 11

Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp tại VN YUKI SEPRE 24

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

Khi khách hàng lựa chọn dịch vụ bên chúng tôi, sẽ có đội ngũ nhân viên tư vấn tiếp nhận cuộc gọi và đón nhận thông tin, nhu cầu mà khách hàng mong muốn. Bên phía công ty chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn sẵn sàng đón chào khách hàng và tư vấn, giới thiệu những dịch vụ có sẵn cho khách hàng tham khảo.

Bước 2: Tiến hành trao đổi trực tiếp

Sau khi nắm kỹ những nhu cầu và vấn đề mà khách hàng đang gặp phải thì công ty tiến hành liên hệ và hiện khách hàng trao đổi trực tiếp để có thể hiểu cặn kẽ hơn về những mong muốn của khách hàng. Lúc này công ty sẽ tiến hành giải đáp thắc mắc cũng như tư vấn cụ thể hơn những dịch vụ phù hợp nhất với khách hàng.

XEM THÊM: LOẠI HÌNH DỊCH VỤ BẢO VỆ QUẬN 6 THÔNG DỤNG NHẤT HIỆN NAY

Bước 3: Lựa chọn đội ngũ bảo vệ phù hợp

Quá trình trao đổi thành công thì sẽ tiến tới lựa chọn hình thức dịch vụ bảo vệ Quận 11, lúc này khách hàng có thể lựa chọn, trao đổi trực tiếp với nhân viên bảo vệ mà công ty đề xuất. Trường hợp khách hàng chưa đồng tình với đề xuất nhân viên bảo vệ đó thì có thể lựa chọn đội ngũ nhân viên khác phù hợp hơn.

Bước 4: Thực hiện nhiệm vụ bảo vệ

Sau khi đã sàng lọc và lựa chọn được những ứng viên tiềm năng thì sẽ tiến hành ký kết hợp đồng theo nhu cầu của khách hàng. Công ty Yuki Sepre 24 chúng tôi luôn minh bạch trong tất cả các khâu từ quy trình dịch vụ đến ký hợp đồng, nhằm giúp khách hàng yên tâm trao gửi niềm tin nơi công ty.

Sau khi thỏa thuận và hoàn tất thủ tục ký hợp đồng thì nhân viên bảo vệ sẽ gặp khách hàng và nhận công tác theo chỉ thị.

Bước 5: Đánh giá nhân viên

Trong trường hợp khách hàng không hài lòng với thái độ, chuyên môn, nghiệp vụ của nhân viên bảo vệ đó thì có thể nhanh chóng phản hồi với bên công ty chúng tôi, sẽ có một buổi làm việc lại với nhân viên đó sau và tiến hành đổi nhân viên bảo vệ khác cho khách hàng nhằm có thể đáp ứng tiêu chuẩn về dịch vụ bảo vệ Quận 11 chuyên nghiệp mà chúng tôi đã đề ra.

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ bảo vệ bên công ty chúng tôi, bạn vui lòng liên hệ theo những cách sau đây, sẽ có nhân viên trả lời bạn ngay lập tức, xin cảm ơn.

THAM KHẢO BÀI VIẾT  DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP LÀ GÌ ?

 

 

 

 

 

CÔNG TY BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP VN YUKI SEPRE 24

Địa chỉ53/19 Đường số 3, Phường 9, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0908 308 679 - 028 3831 5678

Email: info@vnyukisepre24.com

Website: vnyukisepre24.vn

BẢO VỆ CÔNG TY, bảo vệ nhà máy, bảo vệ yếu nhân, bảo vệ công trường