facebook
Zalo
Chuyên huấn luyện - Cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp

icon-emailEmail: info@vnyukisepre24.com

Tin tức

LƯU Ý KHI KÝ KẾT HỢP ĐỒNG VỚI DỊCH VỤ BẢO VỆ QUẬN 7

Hiện nay, các giao dịch dân sự ngày càng trở nên thông dụng và phổ biến, để chắc chắn rằng bạn được đảm bảo về một chất lượng dịch vụ nào đó thì việc sử dụng các hợp đồng dân sự là sự lựa chọn tối ưu. Thông qua bản hợp đồng, các chủ thể tham gia giao dịch dân sự sẽ được đảm bảo quyền lợi như đã thỏa thuận và đặc biệt là phải nghiêm túc chấp hành chúng. Khi bạn đi thuê bất kỳ loại hình dịch vụ nào đi chăng nữa, cũng cần phải có hợp đồng với bên dịch vụ đó để nếu có tranh chấp xảy ra thì dễ dàng xử lý hơn, việc thuê dịch vụ bảo vệ Quận 7 cũng không ngoại lệ. Nhằm bảo vệ sự an toàn cho bạn thì một chiếc hợp đồng sẽ đóng vai trò là minh chứng rõ ràng giữa các bên. Sau đây mình sẽ đưa ra một số lưu ý khi bạn ký kết hợp đồng với dịch vụ bảo vệ mà bạn có thể chưa biết.

Tại sao phải thỏa thuận trước khi tiến hành ký kết hợp đồng?

Bạn đang có nhu cầu thuê dịch vụ bảo vệ Quận 7, vì tình hình an ninh gần khu vực kinh doanh của bạn đang không ổn định, nhiều tai nạn và tình trạng mất cắp thường xuyên xảy ra. Bạn lo lắng cho sự an nguy của doanh nghiệp mình và dịch vụ bảo vệ là sự lựa chọn mà bạn muốn hướng đến nhằm đem lại sự an toàn và kịp thời ngăn chặn những hành vi sai trái.

Trước tiên, thuê một dịch vụ bảo vệ nào đó thì dĩ nhiên là bạn cần phải trang bị cho mình những kiến thức liên quan giúp cho bạn có những sự lựa chọn chính xác hơn đúng không nào. Ngoài những kiến thức về tổng quan một dịch vụ bảo vệ cần phải có, thì những lưu ý về một bản hợp đồng lại là việc mà bạn cần phải trang bị. Bởi nếu không có đủ kiến thức thì bạn sẽ bị thiệt thòi đấy!

XEM THÊM: LOẠI HÌNH DỊCH VỤ BẢO VỆ QUẬN 6 THÔNG DỤNG NHẤT HIỆN NAY

Việc thỏa thuận là công tác đầu tiên khi tiến hành đến ký kết hợp đồng với dịch vụ bảo vệ Quận 7, bạn phải gặp trực tiếp đơn vị bảo vệ đó và nói lên những mong muốn của bạn và thảo luận với bên công ty bảo vệ về những điều khoản cần có khi thuê dịch vụ bảo vệ. Sau khi 2 bên đã thống nhất thì mới tiến hành làm hợp đồng dân sự.

dịch vụ bảo vệ Quận 7

Dịch vụ bảo vệ tận tâm, chuyên nghiệp Vn Yuki Sepre 24

 

Công ty bảo vệ Vn Yuki Sepre 24 là một trong những dịch vụ bảo vệ uy tín, chất lượng. Chúng tôi có đầy đủ các quy trình về hợp đồng của như luôn lắng nghe những ý kiến và mong muốn của khách để phục vụ chủ nhân của mình một cách tốt nhất.

Lưu ý khi ký kết hợp đồng với dịch vụ bảo vệ Quận 7

Để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối dành cho doanh nghiệp bạn thì công tác tìm hiểu kỹ về dịch vụ bảo vệ Quận 7 là điều thực sự cần thiết, nhằm tránh những tình huống không hay xảy ra và rước phần thiệt thòi về cho mình. Sau đây là những lưu ý khi ký kết hợp đồng với dịch vụ bảo vệ mà bạn có thể tham khảo.

XEM THÊM: DỊCH VỤ BẢO VỆ QUẬN 5 - NÂNG TẦM HÌNH ẢNH DOANH NGHIỆP BẠN

Nắm vững những điều khoản

Đầu tiên, việc bạn cần làm là hiểu rõ và nắm vững những điều khoản của hợp đồng. Những điều khoản này phải có sự đồng ý của cả 2 bên tham gia (bạn và đơn vị bảo vệ), nếu bạn thấy có điều này không hài lòng thì phải báo ngay cho đơn vị bảo vệ đó để tiến hành sửa chữa theo cầu. Tránh trường hợp sau khi đã ký nhưng một trong 2 bên không thực hiện đúng như vậy.

dịch vụ bảo vệ Quận 7

Dịch vụ bảo vệ cần được minh bạch, rõ ràng giữa 2 bên

Minh bạch, rõ ràng giữa 2 bên

Sự minh bạch và rõ ràng là điều kiện tiên quyết khi ký kết hợp đồng với dịch vụ bảo vệ Quận 7, hợp đồng được ký phải có sự chứng kiến của bên thứ 3 (đơn vị có thẩm quyền). Ngoài ra, hai bản hợp đồng đều phải có giá trị trị và nội dung đều phải hoàn toàn giống nhau.

Chú ý thời hạn bắt đầu, kết thúc hợp đồng

Bạn cần chú ý thời hạn hợp đồng và việc hủy hợp đồng giữa 2 bên để chấp hành, để nhận và bàn giao nhân viên bảo vệ theo đúng hợp đồng đã thỏa thuận, ký kết. Một điều đặc biệt là bạn cần phải thêm điều khoản nhân viên bảo vệ phải có thái độ và tác phong làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm với công việc được giao, nhằm tránh trường hợp người bảo vệ đó không phù hợp với văn hóa doanh nghiệp bạn.

XEM THÊM: ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA MỘT DỊCH VỤ BẢO VỆ QUẬN 3

Bạn sẽ nhận được gì khi đến với dịch vụ bảo vệ Quận 7 - Vn Yuki Sepre 24

dịch vụ bảo vệ Quận 7

Công ty Vn Yuki Sepre 24 chất lượng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam

 

Công ty Vn Yuki Sepre 24 chúng tôi có thâm niên hoạt động lâu năm trong nghề và đảm nhận nhiều dự án bảo vệ lớn nhỏ khắp cả nước. Với đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản và có tinh thần, trách nhiệm tốt, đội ngũ tư vấn viên nhanh nhẹn, sẵn sàng giải đáp thắc mắc cũng như nhu cầu của của các bạn đề ra.

XEM THÊM: MỘT SỐ LƯU Ý KHI LỰA CHỌN DỊCH VỤ BẢO VỆ QUẬN 2

Quy trình dịch vụ bảo vệ Quận 7 được công khai minh bạch cho khách hàng dễ dàng theo dõi, hợp đồng đạt chuẩn yêu cầu. Nếu khách hàng có mong muốn thêm các điều khoản trong phạm vi cho phép chúng tôi đều có thể lắng nghe và thực hiện.

Bằng cả cái “Tâm” hành nghề của mình, Vn Yuki Sepre 24 luôn muốn đến đem cho khách hàng của mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất - Sự an toàn của các bạn là niềm tự hào của công ty chúng tôi.

THAM KHẢO BÀI VIẾT DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP LÀ GÌ ?

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP VN YUKI SEPRE 24

Địa chỉ53/19 Đường số 3, Phường 9, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0908 308 679 - 028 3831 5678

Email: info@vnyukisepre24.com

Websitevnyukisepre24.vn

 

 

 

BẢO VỆ CÔNG TY, bảo vệ nhà máy, bảo vệ yếu nhân, bảo vệ công trường