facebook
Zalo
Chuyên huấn luyện - Cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp

icon-emailEmail: info@vnyukisepre24.com

Tin tức

DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP LÀ GÌ ?

Ngày nay, do tình hình ngày càng trở nên phức tạp vì dân cư đang trong tình trạng chưa được kiểm soát chặt chẽ, khiến cho các tình huống như xô xát, tranh chấp, cướp giật, hoành hành,... ngay trong chính khu vực mà các bạn đang sinh sống và làm việc. Khiến bạn có phần lo lắng và e dè cho sự an toàn của các thành viên trong gia đình bạn. Bạn là những người làm ăn lớn và cần thiết có bên mình những người bảo vệ giúp bạn có thể yên tâm hơn trong các cuộc giao dịch hay hợp tác quan trọng. Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp ra đời nhằm giúp bạn giải quyết những tình huống khó đỡ này, giúp bạn luôn trong trạng thái an toàn và tinh thần thoải mái nhất có thể để toàn tâm toàn ý lo cho công việc của mình tốt hơn. Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin về dịch vụ bảo vệ dành cho bạn, hãy cùng đón xem nhé!

Tìm hiểu về dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp

Thuật ngữ Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp là một loại hình dịch vụ được thành lập bởi một công ty hoặc một cá nhân chuyên cung cấp bảo vệ được đào tạo một cách bài bản và chuyên nghiệp, nhằm đảm bảo sự an toàn cho khách hàng của mình. Loại hình dịch vụ này ra đời với mục đích đảm bảo an ninh trật tự, đảm bảo về tài sản và sự an toàn của khách hàng. Đồng thời có thể kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý đối với những hành vi gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự tại khu vực mà bạn đang sinh sống. Giúp bạn có thể tránh những hiểm nguy đang rình rập xung quanh và tạo ra một môi trường bình yên cho người dân.

 

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp

Dịch vụ bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp tại Yuki Sepre 24

Chính bởi những lợi ích đó mà hoạt động thuê dịch vụ bảo vệ dường như đã và đang được nhiều gia đình, doanh nghiệp lựa chọn như một phương án tối ưu giúp họ cảm thấy an toàn về sức khỏe và an toàn cá nhân.

Tiêu chí lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp

Để có cái nhìn tổng quan hơn về dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp này thì sau đây là một vài tiêu chí giúp bạn có thể lựa chọn và đánh giá đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ đó có thực sự uy tín và chuyên nghiệp hay không, hãy cùng đón xem những tiêu chí đó là gì!

  • Đầu tiên, để trở thành một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ thì cần phải có giấy phép hành nghề rõ ràng, được cơ quan có thẩm quyền cấp phép.
  • Thứ hai, đơn vị đó phải có kinh nghiệm trong lĩnh vực cấp cung dịch vụ bảo vệ ít nhất là 3 năm, để có thể chắc chắn rằng không phải là tay ngang lập nghiệp, vì sự an toàn về sức khỏe con người không phải trò đùa mà có thể đem ra thử nghiệm được đúng không nào.
  • Thứ ba, đơn vị đó phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn theo quy định của pháp luật đã đề ra trước đó, nghiêm chỉnh chấp hành.
  • Thứ tư, đơn vị đó phải có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản về cả chuyên môn lẫn nghiệp vụ bảo vệ khách hàng.
  • Cuối cùng quy trình dịch vụ được công khai rõ ràng, minh bạch với khách hàng.

Một số lợi ích kinh ngạc khi lựa chọn dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp

Khi muốn thuê một dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp nào đó thì bạn cũng phải biết những lợi ích mà dịch vụ đó đem đến cho bạn là gì đúng không nào. Nếu lợi ích thỏa đáng thì ngại gì mà bạn không thử.

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Yuki Sepre 24

An ninh - An toàn

Đây là lợi ích đầu tiên, cũng là mục đích mà mọi người luôn nhắm đến khi thuê dịch vụ bảo vệ cho gia đình hoặc công ty của bạn. Bởi những tình huống rủi ro mà không ai mong muốn có thể xảy ra bất cứ lúc nào nếu bạn không kịp thời cảnh giác. Người ta thường nói “Phòng bệnh hơn chữa bệnh” mà. Công việc kinh doanh của bạn trở nên suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió, các thành viên trong gia đình bạn luôn trong trạng thái an toàn cả về sức khỏe lẫn tinh thần thì việc thuê một dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp là điều kiện cần thiết dành cho bạn ngay lúc này.

Đảm bảo tài sản

Đây là điều quan trọng thứ hai khi bạn thuê đơn vị bảo vệ chuyên nghiệp, tài sản là những thứ quý giá sau sự an toàn của bạn, bởi chúng là những thứ bạn đã đổ mồ hôi công sức ngày đêm mới có thể tích lũy, mua sắm, để dành,... Nếu chẳng may bạn bị một cá nhân nào đó lợi dụng hoặc có ý định cướp, xâm phạm đến thì đội ngũ bảo vệ sẽ là người giúp bạn tránh được những điều này. Giúp cho tài sản của bạn hoặc tài sản của công ty được đảm bảo an toàn nhất có thể.

Phòng ngừa rủi ro tuyệt đối

Ngoài ra, việc lựa chọn đúng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp sẽ giúp các thành viên trong gia đình bạn phòng ngừa những rủi ro như cướp bóc, đe dọa,.... gây ảnh hưởng đến tâm lý của các thành viên trong gia đình bạn. Hoặc khi bạn thực hiện giao dịch lớn với đối tác làm ăn chẳng hạn, thì đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn hạn chế được những rủi ro đáng kể, khiến bạn có thể hoàn toàn an tâm và không phải lo lắng về bất kỳ điều gì nữa.

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp

Dịch vụ bảo vệ Yuki Sepre 24 mang đến cho hàng trăm khách hàng sự tin tưởng, hài lòng

Công ty bảo vệ YUKI SEPRE 24 có đáng để bạn lựa chọn?

Cho những ai chưa biết về dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp Yuki Sepre 24 chúng tôi. Trụ sở chính tại Quận Gò Vấp, TPHCM, công ty chúng tôi được thành lập từ năm 2003 đến nay, với hơn 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ này, chúng tôi luôn tự hào sẽ đem đến cho bạn và gia đình bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể khi lựa chọn dịch vụ bảo vệ bên công ty, chúng tôi có những cam kết dành cho khách hàng của mình như sau:

Nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, tính kỷ luật cao

Công ty chúng tôi có quy trình đào tạo cho nhân viên một cách bài bản, nghiêm ngặt, chuyên nghiệp. Đảm bảo 100% nhân viên sau khi hoàn thành khóa đào tạo sẽ trang bị đầy đủ kiến thức và tố chất của một người bảo vệ chuyên nghiệp thực thụ.

Các khóa học được chúng tôi trau chuốt một cách kỹ càng, nhân viên sẽ phải trải qua các  khóa đào tạo nghiệp vụ của công ty từ cơ bản đến nâng cao. Được rèn luyện về tính kỷ luật cao, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, sẵn sàng đương đầu với khó khăn, nguy hiểm và đảm bảo cho khách hàng của mình luôn trong trạng thái an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, nhân viên còn được đào tạo về các kỹ năng mềm như giao tiếp, ứng xử, tự vệ, chiến đấu,... Và đặc biệt là không thể thiếu việc học các kiến thức Pháp luật để tránh các hành vi vi phạm pháp luật gây ảnh hưởng đến bản thân và khách hàng.

Chi phí hợp lý, cạnh tranh trên thị trường

Hiểu được tâm lý khách hàng là phải chi tiêu cho rất nhiều khoản chi phí khác nhau. Nên chúng tôi đã đưa ra mức giá vô cùng hợp lý và phù hợp với túi tiền của các bạn cho dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại công ty chúng tôi. Nhằm giúp các bạn vừa tiết kiệm chi phí mà vừa đảm bảo sự an toàn cho khách hàng đó là châm ngôn kinh doanh của chúng tôi.

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp

Nhân viên được tại Yuki Sepre 24 được đào tạo một cách chuyên nghiệp

Thỏa thuận rõ ràng, minh bạch

Khi bạn đến với chúng tôi, sẽ được chúng tôi công khai quy trình dịch vụ rõ ràng và minh bạch, giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ bên công ty.

Từ thông tin nhân viên sẽ đảm nhận công tác bảo vệ khách hàng, đến những quy trình bảo vệ ra sao sẽ được thống nhất với khách hàng ngay từ lúc ký hợp đồng, nếu có bất kỳ sự sai sót nào thuộc về phía nhân viên bảo vệ của chúng tôi, khách hàng có thể hoàn toàn trình báo cho công ty để tiến hành kiểm tra và xử lý nghiêm ngặt. Giúp khách hàng luôn trong trạng thái thoải mái nhất có thể khi lựa chọn và trải nghiệm dịch vụ tại công ty chúng tôi.

Không phải lo lắng về khâu quản lý, tuyển dụng

Một trong số những lý do mà bạn nên lựa chọn Yuki Sepre 24 đó chính là bạn không cần phải lo lắng về khâu tuyển dụng và quản lý, vì đã có chúng tôi thay bạn làm điều đó rồi. Những nhân viên của công ty luôn được chúng tôi đào tạo, quản lý một cách chặt chẽ, phân bổ công việc một cách khoa học, hợp lý để đảm bảo tuyệt đối cho mục tiêu bảo vệ mà chúng tôi đã đặt ra từ ban đầu. Từ đó, giúp khách hàng có thể gạc đi bớt gánh nặng về tình hình an ninh, trật tự tại khu vực bạn đang sinh sống, làm việc và kinh doanh.

Chọn YUKI SEPRE 24 - Chọn sự uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp

Sau khi đã biết được một dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp là như thế nào rồi, cũng như biết được những gì mà công ty Yuki Sepre 24 đem đến cho bạn thì mình tin chắc chắn rằng bạn đã có câu trả lời cho chính bản thân mình rồi đúng không.

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp

Công ty bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp nhất hiện nay Yuki Sepre 24

Chúng tôi với đội ngũ nhân viên được đào tạo một cách chuyên nghiệp từ chuyên môn đến nghiệp vụ, giúp khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm hơn. Đội bảo vệ của công ty luôn tận tâm, tận tình, chu đáo, nhiệt huyết với công việc. Ngoài ra còn vui vẻ hòa đồng giúp khách hàng có thể hoàn toàn thoải mái khi tiếp xúc.

Còn chần chừ gì nữa mà không đến công ty chúng tôi để có thể trải nghiệm dịch vụ bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp ngay nào. Đừng để những sự cố xảy ra cho gia đình bạn rồi thì mới bắt đầu cảnh giác, mà hãy phòng ngừa và đừng cho chúng xảy ra thì sẽ tốt hơn. Sự an toàn của khách hàng là niềm vui, niềm vinh sự, niềm tự hào của  Yuki Sepre 24 chúng tôi.

Nếu có bất kỳ thắc mắc về dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp bên công ty, bạn xin vui lòng liên hệ theo những cách sau đây để được tư vấn và hỗ trợ nhé. Xin chân thành cảm ơn!

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP VN YUKI SEPRE 24

Địa chỉ: 53/19 Đường số 3, Phường 9, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0908 308 679 - 028 3831 5678

Email: info@vnyukisepre24.com

Websitevnyukisepre24.vn

BẢO VỆ CÔNG TY, bảo vệ nhà máy, bảo vệ yếu nhân, bảo vệ công trường