facebook
Zalo
Chuyên huấn luyện - Cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp

icon-emailEmail: info@vnyukisepre24.com

Tin tức

SỰ KIỆN KHỞI CÔNG KCN VSIP VĨNH TRINH CẦN THƠ

YUKI SEPRE 24 - SỰ KIỆN KHỞI CÔNG KCN VSIP CẦN THƠ

Ngày 9.9, Dự án Khu công nghiệp Việt Nam - Singpore (VSIP) Vĩnh Thạnh được đặt tại xã Vĩnh Trinh (huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ) có quy mô sử dụng đất 293,7ha (giai đoạn 1), tổng vốn đầu tư hơn 3.717 tỉ đồng (gần 160 triệu USD) đã chính thức khởi động.

Lễ khởi động là hoạt động tiếp nối nghi thức khởi công trực tuyến VSIP Cần Thơ diễn ra tại Hà Nội ngày 29.8, được chủ trì bởi Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Phạm Minh Chính và Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long.

Nhằm đảm bảo an ninh trật tự cho sự kiện nói chung và đảm bảo an toàn cho thủ tướng nói riêng, BTC đã lựa chọn thật kỹ lưỡng giữa hơn hàng chục công ty bảo vệ để tìm được một đơn vị có thể đảm đương trách nhiệm này. Bằng sự uy tín và chuyên nghiệp của mình, Yuki Sepre 24 đã vinh hạnh được chọn.

Trong suốt những ngày đầu từ khâu chuẩn bị đến khi sự kiện diễn ra và kết thúc, Yuki Sepre 24 đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Đảm bảo được an ninh và an toàn của các mục tiêu cá nhân mà BTC giao cho. Đối với bất kì khách hàng nào, Yuki cũng nổ lực hết mình để đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt nhất cho KH.

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP VN YUKI SEPRE 24

Địa chỉ53/19 Đường số 3, Phường 9, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0908 308 679 - 028 3831 5678

Email: info@vnyukisepre24.vn

Websitevnyukisepre24.vn

BẢO VỆ CÔNG TY, bảo vệ nhà máy, bảo vệ yếu nhân, bảo vệ công trường